Thông tin số tổng đài ví điện tử ZaloPay

Bạn đang gặp sự cố khi sử dụng ví điện tử Zalo Pay? Bạn cần được giải đáp và hỗ trợ ngay lập tức? Đừng lo lắng bạn nhé, bài viết sau đây sẽ cho bạn biết tất cả mọi thông tin về số tổng đài ví điện tử ZaloPay mới nhất và đầy đủ nhất hiện nay.

Ví điện tử Zalo Pay là gì?

Trước khi tìm  tổng đài Zalo Pay cùng tìm hiểu về Zalopay nhé? Zalopay là  một ứng dụng ví điện tử của VinaGame, chính thức được cấp phép hoạt động từ ngày 18/01/2016 có chức năng thanh toán trực tuyến. Với ứng dụng này khách hàng có thể thanh toán hóa đơn bằng cách quét mã QR code, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn tiền điện nước, siêu thị, gửi lì xì mua vé xem phim, vé tàu, vé máy bay…chỉ bằng vài cú lick trên app

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo. Được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh.

  • Chuyển tiền: Nhanh chóng sau vài cú chạm và thực hiện chỉ trong 2 giây. Không bó buộc trong giờ hành chính, giao dịch 24/7.
  • Thanh toán: Là hình thức thanh toán tại quầy bằng cách quét mã QR, với android bạn có thể thanh toán qua NFC, Bluetooth.
  • Thanh toán hóa đơn: Giúp bạn thanh toán: Điện, Nước, Internet, Truyền hình,… đúng kỳ. Quản lý tiện lợi thông qua lịch sử giao dịch.
  • Nạp tiền điện thoại: Hỗ trợ nhiều nhà mạng, chọn giá tiền tiện lợi, chiết khấu cạnh tranh. Tự động nhận biết số điện thoại người dùng.
  • Thanh toán thẻ: Hỗ trợ chuyển tiền để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng VISA/MasterCard của các ngân hàng phát hành tại VN.
  • Gửi quà mừng: Giúp bạn tặng quà nhanh chóng cho người thân, bạn bè ở xa trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, mừng cưới…

Số điện thoại tổng đài Zalo Pay miễn phí là số mấy?

Zalo Pay sở hữu tính năng tiện ích nên đôi lúc trong quá trình sử dụng ví điện tử Zalo Pay bạn sẽ gặp phải các khó khăn nhất định. Vậy khi gặp phải sự cố cần giải quyết bạn phải liên hệ đến tổng đài Zalo Pay số mấy để yêu cầu hỗ trợ?

Khi cần được hỗ trợ nhanh chóng nhất, bạn chỉ cần liên hệ ngay đến hotline CSKH Zalo Pay 24/7 số: 1900 545436

Tổng đài sẽ hoạt động xuyên suốt 24/7.Khi gọi đến tổng đài bạn sẽ được cung cấp các phím số tương ứng để được hỗ trợ chuyên biệt cho những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Để gặp tổng đài viên bạn bấm phím 1. Cước phí cuộc gọi sẽ được tính là 1.000đ/ phút.

Một số cách liên hệ tổng đài Zalo Pay khác

Bên cạnh số tổng đài Zalo Pay 1900545436 trên đây, bạn còn có thể liên hệ yêu cầu sự trợ giúp từ tổng đài thông qua 2 kênh trực tuyến khác. Đó là:

  • Gửi yêu cầu trực tiếp trên ứng dụng Zalo Pay
  • Liên hệ thông qua Fanpage của Zalo Pay trên facebook.

Cách liên hệ tổng đài Zalo Pay qua ứng dụng trung tâm hỗ trợ

Với cách này bạn không phải gọi trực tiếp đến số điện thoại hỗ trợ Zalo pay mà vẫn được giải quyết tất cả các sự cố gặp phải. Cụ thể các bước kết nối cùng tổng đài viên trên ứng dụng như sau:

Cách liên hệ tổng đài Zalo Pay qua Fanpage

Ngoài ra, bạn còn 1 kênh hỗ trợ trực tuyến miễn phí đó là liên hệ ngay đến Fanpage của Zalo qua địa chỉ mạng xã hội: https://www.facebook.com/ZaloPay/. Bạn có thể chat trực tiếp với admin và trình bày các vấn đề mà mình đang gặp phải khi sử dụng Zalo pay nhé.

Vì sao nhiều khi gọi lên tổng đài CSKH Zalopay không có ai nghe máy?

Có thể nói một ngày bộ phận CSKH của Zalopay nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ do Zalopay cung cấp như hỏi thông tin thanh toán, giao dịch, đăng ký tài khoản, nạp tiền, rút tiền, chuyển khoản, vì vậy đôi khi bạn gọi lên tổng đài có thể phải chờ đợi một chút, vì thỉnh thoảng hệ thống của Zalopay sẽ bị quá tải, nếu gọi lên Zalopay mà gặp tình trạng như vậy bạn có thể tắt máy chờ sau khoảng 5- 10 phút gọi lại.

Pc Tools đã chia sẽ xong cách liên hệ với tổng đài CSKH của ví điện tử Zalo Pay. Hy vọng qua bài viết này sẽ hỗ trợ được thông tin cần thiết cho các bạn đang muốn tìm hiểu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *